วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

มาแล้ว Naza Forza คู่แข่งโปรตอนเซฟวี่

มาแล้ว Naza Forza คู่แข่งโปรตอนเซฟวี่


“ยนตรกิจกรุ๊ป” ยุคใหม่เดินหน้ารุกหนัก หลังได้ข้อสรุปเบื้องต้น แบ่งสมบัติกงสีระหว่างพี่น้อง “ลีนุตพงษ์” โดยกลุ่มที่ยังผลักดันเครือยนตรกิจกรุ๊ป ให้ยืนหยัดอยู่ในอุตฯ รถยนต์ไทยต่อไป จากการนำของ “สรวิศย์ ลีนุตพงษ์” ประกาศสยายปีกสร้างความแข็งแกร่งใหม่ จากเดิมมีรถยนต์ในมือ 7 เหลือ แต่ปัจจุบันเหลือเพียง 5 แบรนด์ โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจับมือค่ายรถทำมือ “มิตซูโอกะ” ของญี่ปุ่น ขายและชูไทยเป็นฐานการผลิตในอาเซียน ล่าสุดยังรุกคืบดึงแบรนด์ใหม่ “นาซ่า” จากมาเลเซีย เข้ามาอยู่ในเครืออีกยี่ห้อ เปิดตัวในงานบางกอกฯ มอเตอร์โชว์ 2008 นี้ ประเดิมด้วยรุ่น “นาซ่า ฟอร์ซ่า” ซิตี้คาร์ขนาด 1.1 ลิตร ที่ได้รับโนว์ฮาวน์มาจากจีน “ฮาเฟย-โลโบ” เคาะราคาประมาณ 4 แสนบาท ด้วยการมอบให้ “ยนตรกิจเกียมอเตอร์” บริษัทในเครือบริหาร ขณะที่รถยนต์ “เกีย” กลับมาลุยอีกครั้ง เปิดตัวจัมโบปิกอัพใหม่ “K2900” ราคา 6.32 แสนบาท พร้อมกับปรับราคารุ่น “พิแคนโต” ลงจากเดิมอีก 1 แสนบาท!!


Naza_Forza_1Naza_Forza_2


Naza_Forza_4Naza_Forza_6



Naza_Forza_7Naza_Forza_9


Naza_Forza_10Naza_Forza_12


Naza_Forza_14Naza_Forza_19


Naza_Forza_18Naza_Forza_17



Naza_Forza_15



ไม่มีความคิดเห็น: